Mon seul soleil..

Biyernes, Oktubre 31, 2014

Remind me everytime that I need to stick to these lyrics.



"Ganito lang ako habambuhay mag-isa. Pinaghandaan ko na, dating dati pa."
Ipinaskil ni Unknown sa 7:54 AM
I-email ItoBlogThis!Ibahagi sa XIbahagi sa FacebookIbahagi sa Pinterest

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mas Bagong Post Mga Lumang Post Home
Mag-subscribe sa: I-post ang Mga Komento (Atom)
Powered By Blogger

Tungkol sa Akin

Unknown
Tingnan ang aking kumpletong profile

Archive sa Blog

  • ►  2016 (23)
    • ►  Hunyo (4)
    • ►  Mayo (16)
    • ►  Abril (1)
    • ►  Marso (2)
  • ▼  2014 (21)
    • ►  Nobyembre (7)
    • ▼  Oktubre (14)
      • Goddamn, just goddamn. As if it helps reading that...
      • Remind me everytime that I need to stick to these ...
      • I feel like I really don't care about anything any...
      • Goodbye, friend.
      • Today on I'll never do diddly shit
      • fvk
      • a213
      • TrentB
      • n0n
      • Shit, can't lean and see the monitor. Let me find ...
      • #Believe
      • Did you know..?
      • I wish I could..
      • Hello. First of all I doubt anyone would be wander...
Your browser does not support this audio
Magaan na tema. Pinapagana ng Blogger.