Mon seul soleil..

Sabado, Nobyembre 1, 2014

Tête-à-tête for the day

Worse than before. As if my life isn't dwindling already.
Ipinaskil ni Unknown sa 6:02 AM
I-email ItoBlogThis!Ibahagi sa XIbahagi sa FacebookIbahagi sa Pinterest

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mas Bagong Post Mga Lumang Post Home
Mag-subscribe sa: I-post ang Mga Komento (Atom)
Powered By Blogger

Tungkol sa Akin

Unknown
Tingnan ang aking kumpletong profile

Archive sa Blog

  • ►  2016 (23)
    • ►  Hunyo (4)
    • ►  Mayo (16)
    • ►  Abril (1)
    • ►  Marso (2)
  • ▼  2014 (21)
    • ▼  Nobyembre (7)
      • Woke up in a different light again. Please, just p...
      • Things that bother you, doesn't bother me I feel...
      • And that's what I get for trying to alleviate the ...
      • (' jjj ')
      • Do you feel it? That feel. A kind of feely feel th...
      • Da conflict tho
      • Tête-à-tête for the day
    • ►  Oktubre (14)
Your browser does not support this audio
Magaan na tema. Pinapagana ng Blogger.